Đắklắk có khách sạn quốc tế 4 sao đầu tiên

Sau hơn hai năm thi công, cụm Dịch Vụ khách sạn DAKRUCO (ảnh) đã hoàn thành, bao gồm 1 khách sạn quốc tế 4 sao lớn nhất, đầu tiên tại thành phố Buôn Ma Thuột với tên gọi Swiss-Belhotel DAKRUCO, 1 Khách sạn 3 sao DAKRUCO HOTEL và nhiều dịch vụ hiện đại khác.

Cụm Dịch vụ nằm trên một diện tích rộng 3.6 hecta, cách sân bay Buôn Ma Thuột 7 phút lái xe, có tổng cộng 160 phòng, 3 nhà hàng, quầy bar, phòng tiệc và phòng họp cho 400 khách. Cụm Dịch vụ khách sạn DAKRUCO cũng bao gồm trung tâm tiệc cưới có thể tổ chức cho 2000 người, các cửa hàng mua sắm, Spa theo tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thể dục thể thao và bể bơi, sân tập tennis, bóng bàn, cầu lông và bóng chuyền…

Swiss-Belhotel DAKRUCO ra đời sẽ tạo nên một diện mạo khác cho thủ phủ Buôn Ma Thuột của tỉnh Đắk Lắk - khu vực nổi tiếng không chỉ về cao su, cà phê hay tính đa sắc tộc mà còn rất nổi tiếng về nghề săn bắt và thuần dưỡng voi có một không hai ở Đông Nam Á. Việc đưa vào sử dụng khách sạn cao cấp này sẽ hy vọng thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của Buôn Ma Thuột cũng như mở ra những cơ hội hợp tác, đầu tư mới cho Đắk Lắk, nhất là trong lĩnh vực cà phê và cao su.

Ông Gavin Faull - Chủ tịch tập đoàn Swiss-Belhotel International đã phát biểu “Với vị trí chiến lược là cửa ngõ lưu thông buôn bán giữa 3 nước Đông Dương : Lào- Việt Nam – Campuchia, cùng với sự phát triển nhanh chóng của thành phố Buôn Ma Thuột và các khu vực lân cận của tỉnh Đắk Lắk, chúng tôi hi vọng sẽ thu hút được nhiều khách thăm quan du lịch đến một trong những khách sạn đẹp & tiềm năng nhất tại thành phố Buôn Ma Thuột này”. Ông cũng nhấn mạnh thêm rằng: “Swiss-Belhotel International mong muốn được hợp tác với thành phố Buôn Ma Thuột để góp phần làm cho thành phố này và khách sạn trở thành một điểm đến quốc tế”.