Đầu tư hơn 2.450 tỷ đồng xây dựng đô thị vệ tinh tại Long Xuyên

Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Vương Bình Thạnh, khẳng định: Dự án này nhằm xây dựng một thành phố vệ tinh văn minh hiện đại gắn với đô thị Long Xuyên hiện hữu, tạo điểm nhấn cho TP. Long Xuyên. Đây cũng là công trình trọng điểm góp phần phấn đưa Long Xuyên thành đô thị loại 1 trong tương lai.

Tập đoàn Alphanam chính thức được UBND tỉnh An Giang cấp giấy chứng nhận đầu tư dự án này cùng với đồng chủ đầu tư là Sở Văn hóa, Thể thao Du lịch An Giang.
Alphanam Golden city có vị trí đắc địa tại trung tâm TP. Long xuyên với 3 phía bao bọc bởi sông Long Xuyên, kết nối giao thông giữa 2 khu vực của thành phố và kết nối vùng. Với quy mô diện tích quy hoạch hơn 65ha, tổng mức đầu tư dự tính 2.450 tỷ; dự án có quy mô dân số cư trú khoảng 11.000 người.Thời gian thực hiện dự án dự kiến là 5 năm.

Ông Nguyễn Tuấn Hải, Chủ tịch Tập đoàn Alphanam cho biết: Sản phẩm của dự án được phân chia theo phổ rộng, có trọng tâm bao trùm các phân khúc thị trường bất động sản từ siêu cao cấp tới cao cấp và nhà ở giá hợp lý. Chủ đầu tư cũng sẽ đưa ra các gói dịch vụ tài chính hợp lý và dài hạn, với từng đối tượng khách hàng cụ thể để mức thu nhập của công chức cũng có thể mua được nhà ở chất lượng cao.