DHL tiếp tục đầu tư vào Việt Nam

Ông Tim Baxter, Tổng giám đốc Công ty TNHH Chuyến phát nhanh DHL-VNPT cho biết thông tin trên ngày 17-6 tại sự kiện DHL trao tiền tài trợ cho tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) để hỗ trợ phẫu thuật cho các em sứt môi và hở hàm ếch tại Việt Nam.

Ông Baxter cho biết số tiền trên đang được giải ngân cho các dự án xây dựng trung tâm chuyển phát nhanh và mở rộng đội xe phục vụ dịch vụ này tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Một trung tâm chuyển phát nhanh mới sẽ chính thức đi vào hoạt động tại Hà Nội trong năm nay.

Hiện DHL-VNPT - liên doanh giữa DHL và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam với số vốn đăng ký 5,8 triệu đô la, trong đó DHL nắm 51% cổ phần - đã đầu tư cho các trung tâm chuyển phát nhanh, dịch vụ tại Đồng Nai, Vũng Tàu, Hải Phòng, và sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới để phục vụ nhiều khách hàng hơn.

Ông Baxter cho biết, năm 2008 là năm thành công nhất của DHL khi công ty đạt mức tăng trưởng hơn 20% sau 20 năm có mặt tại Việt Nam. Mặc dù bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế toàn cầu, DHL vẫn lạc quan và hy vọng sẽ đạt được mức tăng trưởng hai con số trong năm nay.