Liên Minh Đối Tác Toàn Cầu tìm cơ hội đầu tư vào Việt Nam

Mục tiêu của GAP là thành lập một thị trường trung gian cho các công ty vừa và nhỏ có thể tiếp cận thị trường, từ thị trường trung gian tiếp cận vào thị trường lớn để huy động vốn đầu tư. GAP tập trung vào các thị trường đang phát triển như Châu Á, Trung Đông, Đông Âu và Mỹ Latinh.

Theo GAP, Việt Nam là nước có tốc độ phát triển khá nhanh trong những năm qua và không chịu ảnh hưởng trực tiếp của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu. GAP tin tưởng vào sự phát triển và vị thế của Việt Nam trong Asean trong tương lai.  

Lĩnh vực sản xuất nông nghiệp chiếm tỷ trọng cao trong GDP của Việt Nam, bất động sản của Việt Nam trong những năm qua phát triển khá nhanh và sôi động. 

Ông Bernard Pouliot, chủ tịch tập đoàn Quam, thành viên sáng lập của GAP phát biểu: “Thành viên của GAP tại khu vực Trung Đông thực sự quan tâm đến những lĩnh vực này trong đó ưu tiên vào lĩnh vực nông nghiệp và sau đó là bất động sản, bao gồm cả bất động sản đầu tư, giới đầu tư. Trong thời gian tới GAP sẽ tiến hành nghiên cứu, khảo sát thị trường Việt Nam.” 

Tập đoàn dịch vụ tài chính Quam cùng năm đối tác thành viên chính thức sát nhập thành tổ chức Liên Minh Đối tác toàn cầu (GAP) vào ngày 31 tháng 10 năm 2008.  

Vào tháng 4 năm 2008, Công ty đại chúng chứng khoán KT.Zmico ( 1 trong 5 thành viên của GAP) đã góp 18.88% vốn vào Thành Công, KT.ZMico sẽ mua 49% cổ phần của Thành Công và hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển của Thành Công trong tương lai.