Việt Nam là sự lựa chọn của tập đoàn Dubai World

Việt Nam là sự lựa chọn của tập đoàn Dubai World
Trên quốc tế, Việt Nam là 1 trong 5 nước được công ty phát triển bất động sản Limitless trực thuộc tập đoàn Dubai World ưu tiên đầu tư.
  
Hãng thông tấn xã của Các Tiểu vương quốc A-rập thống nhất (WAM) đưa tin, Tập đoàn Global Holding Company Dubai World vừa tuyên bố đã hoàn thành tái cơ cấu về tổ chức. Việc hoàn thành công việc này đã nâng cao được hiệu quả hoạt động và tiết kiệm được nhiều chi phí.
 
Công việc kinh doanh của tập đoàn đã được chuẩn bị tốt để phù hợp với tình hình mới hiện nay và môi trường lương lai. Kết quả của việc cơ cấu lại toàn bộ hoạt động của mình, Dubai World sẽ tiết kiệm được 800 triệu đô la trong vòng 3 năm tới. Toàn bộ nhân lực của tập đoàn này sẽ giảm được khoảng 15%, xuống dưới 70 ngàn người.
  
Chủ tịch tập đoàn Dubai World Sultan Ahmed Bin Suleiman cho biết: “Những thách thức mà chúng ta đang phải đương đầu không phải của riêng ai. Không có một nước nào có thể tránh khỏi được những sức ép của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu nhưng chúng tôi tin chắc rằng, Dubai World và các công ty trực thuộc sẽ điều chỉnh tiêu điểm và cơ cấu lại một cách hợp lý để phù hợp với thực tiễn mới trên thế giới”.
  
Hiện nay, Limitless đang tập trung để nâng cao hiệu quả, thông qua quản lý làm tăng tối đa giá trị đầu tư của mình vào 5 dự án tại Việt Nam, Arab Saudi, Jordan, Nga và Trung Quốc. Tại Việt Nam, Limitless đang đầu tư xây dựng tổ hợp khách sạn Ha Long Star và khu đô thị hỗn hợp Đầm Nhà Mạc. Các dự án tiếp theo ở bên ngoài sẽ tùy thuộc vào tình hình thị trường.