KONE thắng thầu ở dự án Discovery Complex

KONE, tập đoàn dẫn đầu trong ngành thang máy và thang cuốn, vừa công bố đã thắng gói thầu cung cấp 26 thang máy cho Dự án phức hợp Discovery Complex tại Hà Nội.
Được xây dựng trên diện tích hơn 1hec-ta, Dự án Discovery Complex tọa lạc tại trung tâm của quận Cầu Giấy (TP. Hà Nội).
 
Được phát triển bởi Tập đoàn Kinh Đô TCI, sau khi hoàn thành vào năm 2017, dự án phức hợp này sẽ bao gồm một tháp căn hộ 50 tầng, một tháp văn phòng hạng A 43 tầng, và khối đế 8 tầng làm trung tâm thương mại.
 
Theo thỏa thuận hợp tác, KONE sẽ cung cấp 22 thang máy KONE MiniSpaceTM hiệu suất năng lượng cao, 3 thang máy quan sát, 1 thang máy vận chuyển hàng hóa KONE TransysTM, và hệ thống điều khiển điểm đến KONE PolarisTM cho Dự án.
 
Trong đó, có 12 thang máy KONE MiniSpaceTM có vận tốc di chuyển lên đến 5m/s và tất cả 26 thang máy đều được kết nối với bộ điều khiển từ xa KONE E-LinkTM, giúp cập nhật tình trạng hoạt động theo thời gian thực và cho phép triển khai giải pháp tối ưu việc vận chuyển hành khách.
 
“Phát triển bền vững luôn là tiêu chí chủ đạo trong thiết kế Dư án Discovery Complex và các thang máy hiệu suất năng lượng cao của KONE, và điều này sẽ góp phần vào việc kiến tạo một môi trường xanh thân thiện trong khi vẫn đảm bảo giao thông êm ái cho tất cả cư dân, khách thuê và khách tham quan”, ông Nguyễn Văn Vũ, Tổng giám đốc KONE Việt Nam, nói.