Ngân hàng Quân đội, Ngân hàng An Bình tăng vốn điều lệ

Ngân hàng TMCP Quân đội có trách nhiệm thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 3 Điều 18b Thông tư số 40/2011/TT-NHNN của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của Ngân hàng Thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam (được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 08/2015/TT-NHNN) đối với nội dung bổ sung nêu trên.
 
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký và là một bộ phận không tách rời của Giấy phép hoạt động số 0054/NH-GP ngày 14/9/1994 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp cho Ngân hàng TMCP Quân đội và Quyết định số 194/QĐ-NH5 ngày 14/9/1994 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về việc cấp Giấy phép hoạt động cho Ngân hàng TMCP Quân đội.
 
Bên cạnh đó, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 621/QĐ-NHNN về việc sửa đổi nội dung Giấy phép hoạt động của Ngân hàng Thương mại cổ phần An Bình. Theo đó, Ngân hàng TMCP An Bình có vốn điều lệ 5.319,4 tỷ đồng.
 
Ngân hàng TMCP An Bình có trách nhiệm thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các tổ chức tín dụng đối với nội dung thay đổi trên.
 
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước giao Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (Cục Thanh tra, giám sát ngân hàng thành phố Hà Nội) có trách nhiệm giám sát việc Ngân hàng TMCP An Bình đảm bảo tuân thủ đúng quy định và các văn bản hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước.