Wipro sẽ mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Wipro sẽ mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Trong chuyến đi, ông Azim Premji đã đến thăm nhà máy sản xuất của Unza Việt Nam tại Bình Dương, một số siêu thị, chợ và các cửa hàng nhằm thu thập thông tin thực tế về thị trường Việt Nam. Ngoài ra, ông cũng tiếp xúc với các đối tác, đại lý thân thiết trong lĩnh vực phân phối hàng hóa để tìm hiểu thêm về môi trường kinh doanh hiện nay của Việt Nam. Sau một hành trình bận rộn để có thể khảo sát được thực tế tình hình thị trường Việt Nam nhằm đưa ra những quyết định đầu tư mới cho thị trường này, ông Azim Premji tỏ ra rất ấn tượng với những tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong những năm qua. Ông cho rằng: “Chuyến đi là một cơ hội tuyệt vời để chúng tôi hiểu rõ hơn về thị trường Việt Nam, từ đó có những chiến lược đầu tư đúng đắn cho Unza Việt Nam, một phần của tập đoàn Wipro”.

Ông Azim Premji cũng chia sẻ thêm rằng: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng với dân số trẻ và năng động, một yếu tố quan trọng cho những nền kinh tế đang trên đà phát triển. Con người Việt Nam rất thân thiện, cởi mở và lịch thiệp và tôi cảm thấy rất vui mừng vì có thể hiểu rõ hơn về con người Việt Nam, một trong những quốc gia đang có sự tăng trưởng kinh tế rất nhanh…”.

Nói về kế hoạch đầu tư cho thị trường Việt Nam, ông Nagender Arya, Phó chủ tịch phụ trách phát triển kinh doanh của tập đoàn Wipro nhấn mạnh: “Chúng tôi cảm thấy rất vui vì những tăng trưởng vượt bậc của Unza Việt Nam trong năm vừa qua và có một chút tự hào vì đã góp một phần đưa nền kinh tế Việt Nam đi lên. Unza Việt Nam với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết đã có những bước đi thực sự ấn tượng. Cùng với việc đưa Enchanteur khẳng định vị trí hàng đầu của thị trường trong ngành hàng chăm sóc cá nhân có hương thơm thì Izzi cũng luôn là nhãn hiệu được các bạn trẻ Việt Nam chọn lựa đầu tiên. Chúng tôi cũng đã, đang và sẽ đầu tư chuyên sâu cho việc nghiên cứu các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường, điển hình là nhãn hiệu Romano vừa cho ra mắt sản phẩm gel vuốt tóc dạng túi mới, một giải pháp hoàn hảo giúp phái mạnh luôn hài lòng với mái tóc. Đây chính là những đầu tư mang tinh thần và triết lý kinh doanh của cả tập đoàn Wipro, đó là đầu tư vì lợi ích của con người và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng….”.

Tập đoàn Unza Holdings Ltd (Singapore), nhà sản xuất độc lập lớn nhất Đông Nam Á về các sản phẩm chăm sóc cá nhân với những nhãn hiệu nổi tiếng như: Enchanteur, Romano, Izzi, Safi, Eversoft… Unza luôn có những khách hàng trung thành nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo và cung cấp những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao chất lượng sống của cộng đồng. Bên cạnh việc nâng cấp những sản phẩm đang có, hằng năm Unza còn phát triển thêm từ 30-50 sản phẩm mới. Hiện Unza đang sở hữu 48 nhãn hàng với hơn 275 dòng sản phẩm chất lượng, có mặt ở 32 quốc gia, bao gồm cả những thị trường mới ở Trung Đông và Châu Phi. Chia sẻ về sự kiện Chủ tịch tập đoàn Wipro đến Việt Nam và những kế hoạch tương lai của Unza Việt Nam, bà Lương Hoàng Yến Loan, Tổng giám đốc của công ty Unza Việt Nam cho biết: “Chuyến thăm lần này của ông Azim Premji và ông Nagender Arya là một niềm tự hào cho Unza Việt Nam. Tại Việt Nam, chúng tôi đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao thông qua các chương trình đào tạo cụ thể và sẵn sàng chào đón những thành viên có năng lực, nhiệt huyết và sự cầu tiến. Sự tăng trưởng liên tục của các nhãn hàng như Enchanteur, Romano, Izzi… thực sự là những thành quả thú vị nhất mà chúng tôi thu được nhờ chiến lược đầu tư đúng đắn và dài hơi của tập đoàn mẹ Wipro…”.