Dự án xây dựng khu lưu trú công nhân

Trong những tháng cuối năm 2008, chủ đầu tư đã tiến hành ép cọc thử tĩnh tải và ký kết hợp đồng đúc cọc bê tông cốt thép, chuẩn bị sẳn sàng khởi công xây dựng lô nhà chung cư đầu tiên trong quý 1/2009. 

Lô nhà chung cư công nhân đầu tiên sẽ được xây dựng có qui mô 9 tầng. Về cấu trúc, tầng trệt và lửng bố trí các hạng mục siêu thị, nhà xe, phòng sinh hoạt cộng đồng, từ lầu 2 trở lên là 88 căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích khoảng 65m2 với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, bếp và công trình phụ trợ. Theo kế hoạch, công trình sẽ được hoàn thành trong năm 2010, khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu ăn ở, sinh hoạt cho những công nhân đã có gia đình.
 
Được biết chủ đầu tư cũng đã dự kiến triển khai thi công 2 lô nhà tập thể 6 tầng dành cho công nhân độc thân vào đầu quý 2/2009, với quy mô có thể đáp ứng được khoảng 1.000 chỗ ở mới.
 
Việc triển khai đầu tư xây dựng khu nhà ở cho công nhân khang trang liền kề sẽ góp phần tạo nên một khu công nghiệp phát triển hoàn chỉnh, ổn định và bền vững, giúp người lao động có thể yên tâm gắn bó lâu dài với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp.