Mercer coi Việt Nam là thị trường tiềm năng

Nhân dịp sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 19 đến 23/6, người đại diện của thương hiệu chuyên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và phát triển này cho rằng thị trường Việt Nam “ngày càng trở nên năng động” và có tính cạnh tranh cao.

"Điều này sẽ hấp dẫn những dịch vụ mà Mercer cung cấp," ông Dan Mitchell nói và cho biết thêm một trong những dịch vụ đó là các khóa đào tạo nhân sự được thực hiện dựa vào kinh nghiệm và kiến thức nhân sự toàn cầu của Mercer và đối tác tại Việt Nam là công ty TalentNet.

Nhận định nền kinh tế Việt Nam phát triển nhanh chóng đang kéo theo sự tăng trưởng kinh doanh của các công ty khiến nhu cầu về nhân sự cấp quản lý giàu kinh nghiệm ngày càng cao, ông Dan Mitchell cũng cho rằng các doanh nghiệp cần xem việc đào tạo và phát triển như là một công cụ hỗ trợ cho việc cải thiện năng suất làm việc và là một chính sách để giữ và cạnh tranh người tài.

Trong thời gian làm việc tại Việt Nam, ông Dan Mitchell đã tham dự hội thảo đặc biệt công bố về sự hợp tác giữa Mercer College và TalentNet tại Việt Nam nhằm nâng cao kỹ năng về nhân sự cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Một cuộc tọa đàm ngắn với chủ đề “Làm thế nào để định vị vai trò nhân sự trở thành đối tác chiến lược của doanh nghiệp?” đã được ông Dan Mitchell hướng dẫn trong hội thảo nhằm giúp khách mời là các giám đốc nhân sự hiểu rõ và nâng cao kỹ năng trong hoạt động nhân sự tại công ty.