Quý II/2009 sẽ hạ ngầm dây cáp tuyến Phạm Văn Đồng

Tuyến đường Phạm Văn Đồng được chia làm 2 đoạn để thực hiện, bao gồm đoạn từ cầu Thăng Long đến bến xe Nam Thăng Long và đoạn từ Bến xe Nam Thăng Long đến đường Xuân Thủy.

Đối với đoạn từ cầu Thăng Long đến bến xe Nam Thăng Long, thành phố dự kiến đầu tư 47.600 triệu đồng để thực hiện dự án, trong đó kinh phí chuẩn bị đầu tư là 420 triệu đồng.

Đoạn từ Bến xe Nam Thăng Long - Xuân Thủy, thành phố dự kiến đầu tư 47.100 triệu đồng, trong đó kinh phí chuẩn bị đầu tư cũng bằng 420 triệu đồng.

UBND thành phố giao Sở Giao thông Vận tải làm chủ đầu tư có trách nhiệm: Tổ chức triển khai lập dự án đầu tư đảm bảo tiến độ, chất lượng và tuân thủ các quy định hiện hành về quản lý đầu tư xây dựng; Khảo sát cụ thể hiện trạng tuyến đường, các tuyến cáp và đường dây điện, thông tin đang đi nổi trên tuyến Phạm Văn Đồng (bao gồm cả 2 đoạn kể trên), phương án phá dỡ các công trình hiện có khi trình phê duyệt dự án; Phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành thành phố để thoả thuận các số liệu kỹ thuật, đảm bảo tính thống nhất, mỹ quan đô thị trong triển khai thực hiện.