Doanh nhân Phillipines tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam

Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Viết Huy (đại diện Trung tâm xúc tiến đầu tư các KCN VN - VIIPIP) đã giới thiệu một số nét về toàn cảnh nền kinh tế Việt Nam và thành phố Hồ Chí Minh trong những năm gần đây. Đồng thời, ông cũng đã giải đáp những thắc mắc của đoàn doanh nhân liên quan đến đầu tư và luật đầu tư Việt Nam. Cũng tại buổi làm việc, phía VN cũng đánh giá cao tầm quan trọng của Philippines và sự cần thiết hợp tác của đôi bên trong lĩnh vực hợp tác quốc tế .

Được biết, Đoàn bao gồm đại diện của nhiều doanh nghiệp muốn hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam trong nhiều lĩnh vực như thiết bị đóng gói sản phẩm, sản phẩm dệt may, hợp tác đầu tư, dịch vụ xuất khẩu lao động, cáp điện và các thiết bị dẫn điện chịu nhiệt, dịch vụ nha khoa.....

Trong những năm vừa qua, lượng vốn cũng như số nhà đầu tư của Phillipines đổ vào VN chưa cao. Và với sự kiện này, Việt Nam và Phillipines mong  muốn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác song phương về thương mại và đầu tư, khai thác và phát triển những thế mạnh vốn có của 2 bên.